Trang chủ » Trang sức và Những câu Truyện Thần Thoại

Trang sức và Những câu Truyện Thần Thoại

Who is she?


Real name: Hebe, goddess of youth and daughter of Zeus and Hera. She was the one who brought goblets full of ambrosia to the Olympians, providing them with nourishment and the fountain of youth.

High-end brooches:
Made of yellow, white and rose gold, set with a 3.47ct oval-cut pink sapphire, certified Made in Madagascar. Set with gray cultured pearls, sapphires, lapis lazuli and diamonds.
This brooch comes from the "Le Grand Tour" high jewelry series launched by Van Cleef & Arpels in 2023. It is inspired by the sculpture of the Hebei goddess in "Chatsworth Manor" in London.
The elegant appearance, inlaid with pink jade, gray pearls, etc., becomes a smart finishing touch, beautifully interpreting the meaning of eternal youth in European art from classical to the Baroque period.
Ambrosia's diamond-encrusted snowflakes on her dress create a brilliant fire surrounding her house
The top of the garden stone scene is “hovered” inlaid with a 3.47ct Madagascar pink sapphire, radiating a gorgeous and sweet pink light; The lower beam of the garden stone scene is decorated with symmetrical gold and white swirls. The goddess of youth steps onto a blue lapis lazuli that sparkles with delicate light, and a gray pearl hanging from the brooch becomes the finishing touch.

Cô ấy là ai?

Tên thật: Hebe, nữ thần tuổi trẻ và là con gái của Zeus và Hera. Cô ấy là người đã mang những chiếc cốc đầy ambrosia đến cho các vị thần trên đỉnh Olympus, cung cấp cho họ nguồn dinh dưỡng và nguồn suối của tuổi trẻ.

Tác phẩm trâm cài cao cấp:

Được làm bằng vàng, vàng trắng và vàng hồng, đính một viên sapphire màu hồng cắt hình bầu dục nặng 3,47ct, được chứng nhận sản xuất tại Madagascar. Được đính ngọc trai nuôi cấy màu xám, ngọc bích, đá lưu ly và kim cương.

Chiếc trâm cài này xuất phát từ loạt trang sức cao cấp “Le Grand Tour” do Van Cleef & Arpels ra mắt vào năm 2023. Nó được lấy cảm hứng từ tác phẩm điêu khắc nữ thần Hà Bắc trong “Chatsworth Manor” ở London.

Tượng Điêu Khắc Nữ Thần Tuổi Trẻ Hebe -Là con gái út của Zeus và Hera, nữ thần Hebe được mệnh danh là nữ thần của tuổi trẻ trong thần thoại Hy Lạp. Bản thân tên của bà có nghĩa là “tuổi trẻ” trong tiếng Hy Lạp và nhiều người tin rằng bà thậm chí có thể khôi phục lại tuổi trẻ, thanh xuân của con người.
Vai trò của Hebe trên đỉnh Olympus là giúp cho các vị thần trên đỉnh Olympus trở nên bất tử. Mặc dù được tôn thờ như một vị thần có thể ban cho sự trẻ trung, bà vẫn tham gia nhiều hơn vào các công việc hàng ngày tại Olympus, chẳng hạn như chăm sóc cho Hera hay thậm chí chuẩn bị cỗ xe hoàng gia. Sau này, nữ thần Hebe đã kết hôn với một vị thần nổi tiếng là Hercules và có hai người con với ông – Alexiares và Anicetus.

Vẻ ngoài trang nhã, được khảm bằng ngọc bích hồng, ngọc trai xám, v.v., trở thành nét hoàn thiện thông minh, diễn giải ý nghĩa đẹp đẽ của tuổi trẻ vĩnh cửu trong nghệ thuật châu Âu từ cổ điển đến thời kỳ Baroque.

Ambrosia với những bông tuyết khảm kim cương trên váy tạo nên ngọn lửa rực rỡ bao quanh ngôi nhà của cô

Mặt trên của cảnh đá sân vườn được “lơ lửng” khảm một viên sapphire hồng Madagascar nặng 3,47ct, tỏa ánh sáng hồng lộng lẫy và ngọt ngào; dầm dưới của cảnh đá sân vườn được trang trí hình xoáy vàng trắng đối xứng. Nữ thần của tuổi trẻ bước lên viên đá lưu ly màu xanh lam lấp lánh ánh sáng tinh tế và viên ngọc trai màu xám treo dưới chiếc trâm cài trở thành điểm nhấn hoàn thiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *